รวมหนังน่าดู ปี 2020 มีเรื่องไหนกันบ้างมาดูกัน!

 รวมหนังน่าดู ปี 2020 มีเรื่องไหนกันบ้างมาดูกัน

ปี 2020 ถือว่าเป็นอีกปีที่มีหนังออกมาให้ได้ชมเยอะมาก ถึงแม้จะไม่มีหนังฟอร์มยักษ์ที่จะมาถล่มรายได้เท่าปี 2019 อย่าง The Avengers Endgame หรือ Star Wars แต่เป็นปีที่อัดแน่นไปด้วยหนังภาคต่อจากแฟรนไชส์ดัง และ หนังใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ในฮอลลีวู้ด

วันนี้แอดมินจะพาคอหนังทุกท่านไปดูกันว่าปี 2020 มีหนังอะไรที่ไม่ควรพลาดบ้าง บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มแน่นอน พร้อมให้คะแนนระดับความน่าดูเพื่อประกอบการตัดสินใจ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย !!

Mulan

หากใครเคยดู มู่หลาน เวอร์ชั่นการ์ตูนในปี 1998 แล้วยังคิดถึงสาวน้อยผู้กล้าหาญจากจีนแผ่นดินใหญ่ ในปี 2020 นี้ ทางดิสนีย์ได้นำมาปัดฝุ่นใหม่ในเวอร์ชั่นภาพยนต์ที่เป็นคนแสดงให้หายคิดถึง โดยภาพยนต์เรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากตำนานวีรสตรีของประเทศจีนชื่อว่า "บทเพลงของฟา มู่หลาน" ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชาย ไปออกรบเพื่อทดแทนคุณบิดา จนเธอได้กลายเป็นยอดนักรบที่ทุกคนยอมรับ

นักแสดง: Yifei Liu, Donnie Yen, Jet Li, Li Gong
ผู้กำกับ: Niki Caro (Whale Rider, The Zookeeper’s Wife, North Country)
กำหนดฉาย : 19 มีนาคม
ระดับความน่าดู: 8/10

007: No Time To Die

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ยักษ์ของโลกภาพยนต์อย่าง สายลับ 007 เจมส์ บอนด์ โดยภาคนี้ใช้ชื่อว่า
“No Time No Die” เล่าถึงชีวิตหลังจากเกษียณของ เจมส์ บอนด์ ซึ่งใช้ชีวิตสงบสุขอยู่ที่ประเทศจาไมก้า แต่ก็ดันได้พักผ่อนได้ไม่เต็มที่ เมื่อเจ้าหน้าที่ของรัฐอย่าง Felix Leiter ได้ปรากฏตัวขึ้นและขอให้บอนด์ช่วยเขาในภารกิจช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวไป และนี่คือภารกิจที่มันจะทำให้บอนด์ต้องเจอกับวายร้ายปริศนาที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอาวุธชนิดใหม่สุดแสนอันตราย โดยภายนี้ยังเป็นเรื่องสุดท้ายของ แดเนียล เคร็ก ในบทของ เจมส์ บอนด์ อีกด้วย

นักแสดง: Daniel Craig, Rami Malek, Christoph Waltz, Ralph Fiennes, Léa Seydoux, Naomie Harris, Jeffrey Wright
ผู้กำกับ: Cary Joji Fukunaga (True Detective, Maniac, Jane Eyre, Beasts of No Nation)
กำหนดฉาย : 9 เมษายน
ระดับความน่าดู: 10/10

Black Widow

หนังเรื่อง แบล็ก วิโดว์ จะเล่าถึงที่มาที่ไปของ นาตาชา โรมานอฟ หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของ อเวนเจอร์ ซึ่งหลาย ๆ คนคงทราบถึงจุดจบของตัวละครนี้แล้วในเหตุการณ์ Avengers: Endgame โดยภาพยนต์เรื่องนี้เล่าย้อนไปถึงช่วงเวลาที่เกิดขึ้น ระหว่าง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War ซึ่งผู้ชมจะได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดและบอบช้ำจากการใช้ชีวิต ความละอายใจในการทำสิ่งผิดพลาด ผิดหวังเสียใจ และลุกขึ้นใช้ชีวิตต่อไป ของแบล็ก วิโดว์

นักแสดง: Scarlett Johansson, David Harbour, Rachel Weisz, Ray Winstone, Florence Pugh
ผู้กำกับ: Cate Shortland
กำหนดฉาย : 30 เมษายน
ระดับความน่าดู: 10/10

Eternals

อีกภาพยนต์จากค่าย Marvel ที่เปิดซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ล่าสุดอย่าง Eternals ชนเผ่าทรงภูมิปัญญาสูงสุดและมีพลังเปรียบดั่งเทพเจ้า โดยเนื้อเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยอย่างชัดเจน มีเพียงแค่ ฟุตเทจ จากงาน CCXP (งานเกี่ยวกับหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาใต้)

ซึ่งทาง เควิน ไฟกี ซีอีโอ ของมาร์เวล ได้พูดเกี่ยวกับภาพยนต์เรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนกับที่คุณเคยได้เห็นมาก่อน…สิ่งที่จะได้เห็นนี้ จะมอบคำนิยามใหม่ให้กับหนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel และเปลี่ยน Phase 4 ของ MCU ไปเลย…” ขึ้นชื่อว่าเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel ก็การ์รันตีได้เลยว่าไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

นักแสดง: Angelina Jolie, Salma Hayek, Richard Madden, Kit Harington, Kumail Nanjiani, Dong-seok Ma,Barry Keoghan
ผู้กำกับ: Chloe Zhao (Nomadland, The Rider)
กำหนดฉาย : 5 พฤษจิกายน
ระดับความน่าดู: 10/10

Godzilla vs Kong

Warner Bros. เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาล MonsterVerse เมื่อปี 2014 นั่นคือ Godzilla ต่อมาได้เปิดตัวอีกหนึ่งมอนสเตอร์ยักษ์ระดับตำนาน นั่นคือ King Kong ใน Kong: Skull Island และในปี 2020 เราจะได้เห็นสองมอนสเตอร์ยักษ์ปะทะกันใน Godzilla vs Kong
แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมคาใจคือ มอนสเตอร์อย่าง Godzilla ที่มีขนาดตัวใหญ่กว่า Kong มาก และยังมีพลังดุจเทพเจ้า Kong จะสู้ไหวเหรอ ? ในงาน CCXP ทางผู้กำกับได้เปิดเผย ฟุตเทจ ให้เห็นถึงสองมอนสเตอร์ยักษ์ ซึ่ง Kong มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นมาก จากความสูง 104 ฟุต ใน Kong: Skull Island มาเป็นขนาดเท่ากับ Godzilla คือ 393 ฟุต ผู้กำกับให้สัมภาษณ์ว่า Kong โตขึ้นและมีความฉลาดมากขึ้น แถมยังมีทีเด็ดที่จะมาต่อกรกับ Godzilla ได้ด้วย

นักแสดง: Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Ziyi Zhang, Alexander Skarsgård, Rebecca Hall, Eiza González, Lance Reddick
ผู้กำกับ: Adam Wingard (Death Note, Blair Witch, You’re Next)
กำหนดฉาย : 19 พฤษจิกายน
ระดับความน่าดู: 9/10

Venom 2

อีกหนึ่งตัวละครจาก Marvel โดยทาง Sony ได้ปล่อย Venom ภาคแรกออกมาในปี 2018 ทำรายได้ทั้วโลกถึง 800 ล้านเหรียญฯ ซึ่งเกินกว่าที่ทางค่ายตั้งเป้าไว้ และปล่อยภาคสองออกมาให้ได้ดูในปี 2020 ซึ่งตัวร้ายในภาคนี้คือ Cletus Kasady ฆาตกรโรคจิตที่จะกลายเป็น Carnage หนึ่งในวายร้ายตัวฉกาจในจักรวาลของ Spider-Man

นักแสดง: Tom Hardy, Woody Harrelson, Michelle William, Naomie Harris
ผู้กำกับ: Andy Serkis (Mowgli, Breathe)
กำหนดฉาย : 1 ตุลาคม
ระดับความน่าดู: 8/10

A Quiet Place: Part II

ภาพยนต์สยองขวัญที่ภาคแรกทำกำไรอย่างมหาศาลกวาดเงินทั่วโลกไป 340 ล้านเหรียญฯ ด้วยทุนสร้างแค่ 17 ล้านเหรียญฯ เท่านั้น ! เนื้อเรื่องเล่าถึงครอบครัวนึงที่เอาชีวิตรอดจากเอเลี่ยน ที่มีความสามารถในการได้ยิน ทุกเสียงที่มันได้ยินมันจะตามล่า ทำให้มนุษย์ต้องเอาชีวิตรอดด้วยการอยู่ในความเงียบ สื่อสารด้วยภาษามือ และใช้แสงสีเป็นสัญลักษณ์เพื่อไม่ให้ถูกเอเลี่ยนไล่ล่า ในภาคนี้จะได้เห็นการเอาชีวิตรอดของครอบครัวจากภาคแรก ซึ่งพวกเขาไม่ใช่ครอบครัวเดียวที่เหลือรอด หนังยังเล่าไปถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าภาคแรกอีกด้วย

นักแสดง: Emily Blunt, Cillian Murphy, Noah Jupe, Millicent Simmonds, Djimon Hounsou
ผู้กำกับ: John Krasinski (A Quiet Place, The Hollars)
กำหนดฉาย : 19 มีนาคม
ระดับความน่าดู: 9/10

Wonder Woman 1984

ภาพยนต์ที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 จากเว็บไซต์ IMDB ที่มีคนรอดูมากที่สุด โดยเนื้อเรื่องจะเล่าย้อนไปในยุค 80 ที่จะพาเราไปติดตามภารกิจใหม่ของ เจ้าหญิงไดอาน่า ในบทบาทของผู้ผดุงธรรมร่วมต่อสู้กับขบวนการต่อต้านสหภาพโซเวียต จะมีตัวร้ายเป็น ชีตาห์ รับบทโดยนักแสดงสาว คริสเตน วิก (Kristen Wiig) แต่ที่น่าสนใจก็คือเธอจะมีบทบาทอย่างไรในหนังเรื่องนี้

นักแสดง: Gal Gadot, Chris Pine, Pedro Pascal, Kristen Wiig
ผู้กำกับ: Patty Jenkins (Wonder Woman, Monster)
กำหนดฉาย : 4 มิถุนายน
ระดับความน่าดู: 10/10

Tenet

หนังแอ็คชั่นดราม่าระทึกขวัญ ผลงานเรื่องล่าสุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน เรื่องราวจะเกิดขึ้นบนฉากหลังใน 7 ประเทศ ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในชีวิตการกำกับของเขาด้วย กับทุนสร้าง 225 ล้านเหรียญฯ ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนต์ที่ไม่ควรพลาด

นักแสดง: Robert Pattinson, John David Washington, Aaron Taylor-Johnson, Michael Caine, Kenneth Branagh, Elizabeth Debicki
ผู้กำกับ: Christopher Nolan (Inception, The Dark Knight Trilogy, Interstellar, The Prestige)
กำหนดฉาย : 16 กรกฎาคม
ระดับความน่าดู: 10/10


# ดูหนังออนไลน์ 2020 # หนังคมชัด HD

ติดตามรีวิวหนังเรื่องอื่น ๆ ของเรา


ดูหนังออนไลน์ 037MovieFree | หนังใหม่ HD ดูหนังฟรี 2020


https://037moviefree.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิว] Door Lock (2018) | เมื่อห้องของเธอไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

ดูหนัง Train to Busan 2 (Peninsula) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (2020) หนังออนไลน์ใหม่ พากย์ไทย

Red (2010) คนอึดต้องกลับมาอึด ดูหนังฟรี พากย์ไทย เต็มเรื่อง ดูหนังHD