รวมหนังแอนิเมชั่น Pixar สุดประทับใจ

รวมหนังแอนิเมชั่น Pixar สุดประทับใจ

ค่ายที่ทำหนังแอนิเมชั่นออกมาได้ถูกใจแฟนๆมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น แอนิเมชั่น Pixar แม้ว่าแนวหนังที่โปรดปรานของแต่ละคนอาจจะมีหลากหลายแนว วันนี้เราจะมาแนะนำ หนังแอนิเมชั่นฃที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก และอินไปกับห้วงอารมณ์ของความสุข เติมเต็มความอบอุ่นในหัวใจ พร้อมกำลังใจที่เป็นแรงบัลดาลใจให้ก้าวตามความฝันเล็กๆของแต่ละคนไปได้


Inside Out : มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015) 


การเติบโตอาจไม่ใช่เรื่องง่าย และมันก็เป็นเช่นนั่น เมื่อ"ไรลีย์"เด็กหญิงวัย 11 ปี ผู้เติบโตขึ้นมาจากชีวิตแบบตะวันตกตอนกลางต้องย้ายมายังซานฟรานซิสโก ตามพ่อของเธอที่ได้รับการเสนองานใหม่ เช่นเดียวกับเราทุกคน ไรลีย์ถูกควบคุมด้วยอารมณ์ต่างๆของเธอไม่ว่าจะเป็น ความสุข (เอมี่ โพเลอร์), ความกลัว (บิล เฮเดอร์), ความโกรธ (ลิววิส แบล็ค), ความน่ารังเกียจ (มินดี้ คาร์ลลิ่ง) หรือ ความเศร้า (ฟิลลิส สมิธ) อารมณ์ทั้งหมดอาศัยอยู่ในศูนย์บัญชาการใหญ­่ซึ่งเป็นศูนย์ควมคุมส่วนกลางภายในจิตใจของไรลีย์ ที่ที่พวกเขาคอยช่วยแนะนำเธอให้ผ่านชีวิตในแต่ละวันได้ เมื่อไรลีย์และเหล่าอารมณ์ของเธอต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในซานฟรานซิสโก ความโกลาหลวุ่นวายก็คืบคลานมายังศูนย์บัญชาการใหญ่

UP : ปู่ซ่า บ้าพลัง

การ์ตูน แอนิเมชั่น แนวน่ารัก เรียกรอยยิ้มและความอบอุ่นได้ตลอดทั้งเรื่อง เป็นเรื่องราวของ คาร์ล เฟร็ดดิกเซน ชายชราที่มีอายุถึง 78 ปี แล้วแต่ยังคงทำงานโดยมีอาชีพขายลูกโป่ง ซึ่งเขาก็มีความฝันเล็กๆของตัวเอง คือการเดินทางไปที่ๆหนึ่งพร้อมกับภรรยาสุดที่รัก และเขาก็ทำสำเร็จ

โดยการนำลูกโป่งมาผูกติดกับตัวบ้านหลายพันลูก และโบยบินไปถึง ผืนป่า เซาธ์ อเมริกา โดยที่เขาหารู้ไม่ว่า มีผู้รวมทางที่ไม่ได้รับเชิญแอบเดินทางไปด้วย นั่นก็คือ ลูกเสือนักสำรวจอายุเพียงแค่ 8 ขวบเท่านั้น

หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เจอเรื่องราวมากมาย ทั้ง สนุก ฮา ตื่นเต้น และอบอุ่นหัวใจ ถือว่าเรื่องนี้มีครบอารมณ์สุดๆ ไม่ว่าจะกลับไปดูกี่รอบก็ยังคงอินไปกับเรื่องราวของพวกเขาอยู่


Zootopia : ซูโทเปีย นครสัตว์มหาสนุก



บอกเล่าเรื่องราวในเมือง ซูโทเปีย (Zootopia) มหานครแห่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ที่ไม่ว่าจะเป็นนักล่าหรือผู้ถูกล่า ก็ต่างอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข และต่างมีหน้าที่การงานเช่นเดียวกับสังคมมนุษย์ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อาชญากรรมร้ายขึ้นในเมือง จนเหล่าสัตว์ต่างหวาดระแวงกันเอง โดยเฉพาะต่อเหล่าสัตว์นักล่า ขณะเดียวกัน “นิค ไวลด์” สุนัขจิ้งจอกหนุ่มช่างพูด ก็ได้เข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุอาชาญกรรมร้ายโดยไม่รู้ตัว ร้อนถึงเหล่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่าง “จูดี้ ฮอปส์” กระต่ายมือปราบสาว ตัวเล็กกระจ้อย ที่ถูกเมินในเหล่าตำรวจด้วยกัน ต้องเข้ามาสะสางคดี และร่วมตามหาความจริง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของนิค อีกทั้งดำรงไว้ซึ่งความยุติธรรม

Coco : วันอลวน วิญญาณอลเวง

แอนิเมชั่นที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จึงเป็นหนังที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว ยิ่งใครเป็นคนชอบดนตรีและรักในเสียงเพลงแล้วยิ่งต้องดูให้ได้ โดยเป็นเรื่องราวของ มิเกล ที่เขามีความฝันอยากจะเป็นนักดนตรีเหมือนกับไอดอลของตัวเอง แต่นั่นคือเส้นทางที่ครอบครัวของเขาไม่ต้องการ

แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้หลุดไปในโลกแห่งความตาย และเจอกับบรรพบุรุษของตัวเองที่เสียชีวิตไปแล้ว และเขาก็ถูกตั้งเงื่อนไข เพื่อกลับมาทำภารกิจให้สำเร็จบนโลกมนุษย์อีกครั้งและสุดท้ายเขาก็ทำมันได้สำเร็จและที่ดีมากกว่านั้น เขายังทำให้ครอบครัวของเขากลับมายอมรับการเล่นดนตรีได้อีกครั้ง แม้ในอดีตที่ผ่านมาพวกเขาจะเกลียดการเล่นดนตรีมาตลอดก็ตาม


ขึ้นชื่อว่าหนังของ แอนิเมชั่น Pixar มีหลายเรื่องที่เป็นหนังในดวงใจของใครหลายคน หากใครชื่นชอบและเป็นแฟนแอนิเมชั่นอยู่แล้ว อย่าลืมไปหาดูกันได้ รับรองว่าจะได้ทั้งความสนุกความฮาและความประทับใจอย่างแน่นอน

ดูหนังออนไลน์ 2020 # หนังคมชัด HD

ติดตามรีวิวหนังเรื่องอื่นๆของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิว] Door Lock (2018) | เมื่อห้องของเธอไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

ดูหนัง Train to Busan 2 (Peninsula) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (2020) หนังออนไลน์ใหม่ พากย์ไทย

Red (2010) คนอึดต้องกลับมาอึด ดูหนังฟรี พากย์ไทย เต็มเรื่อง ดูหนังHD