4 หนังเข้าใหม่ ตุลาคม 2563 หนังชนโรง

4 หนังเข้าใหม่ ตุลาคม 2563 หนังชนโรง

คนรักหนังได้เวลามาอัพเดต หนังเข้าใหม่ ตุลาคม 2563 เดือนนี้ก็มีหนังดีรอจ่อคิวเข้าโรงอีกมากมายเช่นเคย เราคัด 4 หนังน่าดู ที่สนุกเน้นๆ มาให้ชม ไปดูกันว่ามีเรื่องไหนไม่ควรพลาดบ้าง…!!  

                                            1. Vanguard

Cr. imdb.com

เริ่มต้น หนังเข้าใหม่ ตุลาคม 2563 กันด้วย แวนการ์ด (Vanguard) หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก หนังแอคชั่นสุดมันส์ ที่โดนเลื่อนฉายมาตั้งแต่ช่วงวันตรุษจีน โดยเป็นการคืนจอเงินอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของซูเปอร์สตาร์เอเชียเจ้าพ่อนักบู๊อย่าง เฉินหลง นำทีมบู๊ระห่ำกันข้ามทวีป ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งพุ่งแรงจากจีนแผ่นดินใหญ่ หยางหยาง, อ้ายหลุน มียา มูฉี, โจวเจิ้งถิง และซูรั่วหาน โดยเป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของ ทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติที่นำทีมโดย ถั่งฮ่วนถิง (รับบทโดย เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นอี่ (รับบทโดย หยางหยาง), ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวกรอง จางไคเสวียน (รับบทโดย อ้ายหลุน), สาวสวยขาลุย ผู้ช่ำชองการต่อสู้แบบตัวต่อตัว มียา (รับบทโดย มียา มูฉี) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีน และ ฟารีดา (รับบทโดย ซูรั่วหาน) ลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

หนังเรื่อง แวนการ์ด กำกับโดยผู้กำกับคู่บุญของเฉินหลงอย่าง สแตนลี่ ตง ซึ่งทุ่มเทงานสร้างฉากบู๊ได้มันส์ระห่ำ ทั้งมุมกล้อง เทคนิคการถ่ายภาพ สเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ ยิ่งกว่าระเบิดภูเขาเผากระท่อม รวมไปถึงการยกกองไปถ่ายทำกันถึง 5 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, อินเดีย, ไต้หวัน, ดูไบ และแซมเบีย นักแสดงทุกคนต่างทุ่มเทให้กับการแสดงแบบพลีชีพ โดยเฉพาะพี่ใหญ่อย่าง เฉินหลง ที่เกือบเอาชีวิตไปทิ้งที่แอฟริกาในการถ่ายทำฉากหนึ่งของเรื่องนี้เลยทีเดียว ผู้ชมจะได้เห็นฉากแอคชั่นสุดมันส์ของ หนังน่าดู เรื่องนี้ที่เหล่านักแสดงทุ่มสุดตัว พร้อมฉากสวยๆ ของหลากหลายประเทศแน่นอนค่ะ

แนวภาพยนตร์ : แอคชั่น
กำหนดเข้าฉาย : 1 ตุลาคม 2563
คะแนนความน่าดู : ★★★★★
ตัวอย่างหนัง :


2. เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

Cr. majorcineplex.com

ต่อกันที่เรื่อง เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ หนังเข้าใหม่ ตุลาคม 2563 เป็นหนังไทยที่เป็นการโคจรมาเจอกันของสองพระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาในแนวตลกและสอดแทรกแอคชั่นนิดๆ เรื่องราวของ ก็อต (รับบทโดย โป๊บ ธนวรรธน์) หนุ่มนักแข่งรถ ซึ่งเขาอยู่กับพ่อที่ไม่ได้รัก และคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา จนวันที่เขาได้รางวัลแชมป์ในนัดสุดท้ายของปี ขณะขับรถพาพ่อกลับบ้านก็ประสบอุบัติเหตุ โลกระหว่างความเป็นความตายได้พาเขาย้อนอดีตกลับไปก่อนวันที่เขาเกิด 1 ปี โดยต้องมาเจอกับ เปรม (รับบทโดย เต๋อ ฉันทวิชช์) พ่อของเขาในวัยหนุ่มที่เป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ ใช้ชื่อว่า “แก๊งเจ้าโลก” การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของก็อตกับเปรม จากลูกพ่อกลายมาเป็นลูกเพ่คนสนิท และดันมาปิ๊ง บิว (รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์) สาวสวยในซอยคนเดียวกันไปอีก! ความสัมพันธ์ของลูกเพ่กับลูกพ่อ จะลงเอยอย่างไร ไปติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ กำกับการแสดงโดย ใหม่-ภวัต พนังคศิริ จากเรื่อง บุพเพสันนิวาส ละครโรแมนติก-คอเมดี้ย้อนยุคเรื่องดัง

หนังเรื่องนี้ย้อนเวลากลับไปช่วงประมาณต้นยุค 90 จะเห็นได้จากการแต่งกายของนักแสดงและฉากต่างๆ ซึ่งตัวหนังเน้นไปทางคอเมดี้ที่เข้าทางพระเอกสายฮาอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ มากๆ กับบทกวนประสาทที่เขาถนัด ด้าน โป๊บ ธนวรรธน์ ที่ห่างหายจากการเล่นหนังไปนานก็ถือว่าเล่นได้ดีในหนังแนวนี้ และค่อนข้างเข้าขากับเต๋อ ส่วนแซมมี่ แม้เป็นการแสดงหนังครั้งแรกของเธอ แต่ก็เล่นได้เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ สวยมากกกก ใครเป็นแฟนของนักแสดงนำทั้งสามคน อย่าลืมไปอุดหนุนหนังไทยเรื่องนี้กันนะคะ

แนวภาพยนตร์ : โรแมนติก คอเมดี้
กำหนดเข้าฉาย : 13 ตุลาคม 2563
คะแนนความน่าดู : ★★★★
ตัวอย่างหนัง :


3. Pinocchio

Cr. imdb.com

หนังเข้าใหม่ ตุลาคม 2563 เรื่องถัดมา กับนิทานวัยเด็กที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง พินอคคิโอ (Pinocchio) ที่คราวนี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นสุดแหวกแนว ที่จะมาสร้างความประทับใจในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าพิศวง โดยเป็นเรื่องราวของ เกปเปตโต (รับบทโดย โรแบร์โต เบนิญญี) ช่างแกะสลักไม้เก่าที่ได้สร้างหุ่นไม้ขึ้นมาตัวหนึ่ง แต่กลับมีความมหัศจรรย์เกิดขึ้น เมื่อหุ่นไม้ที่เค้าแกะสลักขึ้นมานั้น กลับมีท่าทางเหมือนมีชีวิตขึ้นมา ทั้งพูด เดิน วิ่ง หรือแม้แต่การกินได้เหมือนเด็กจริงๆ เขาได้ตั้งชื่อให้กับหุ่นไม้นี้ว่า พินอคคิโอ และก็ได้เลี้ยงดูจนเหมือนเป็นลูกชายของตัวเอง

เชื่อว่าเรื่องนี้คงจะเป็นนิทานสุดอมตะที่สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คนมาแล้ว ครั้งนี้ลองไปรับชมในแบบไลฟ์แอคชั่นที่ใช้คนจริงในการแสดงกันบ้าง โดยได้ผู้กำกับมือดีอย่าง มัตเตโอ การ์โรเน มาถ่ายทอดเรื่องราว และได้ถ่ายทำกันในประเทศอิตาลี แค่ตัวอย่างก็น่าสนใจแล้ว คนที่เคยดูในเวอร์ชั่นการ์ตูนหรืออ่านนิทานมาจะต้องอินไปกับเรื่องมากขึ้นแน่นอน

แนวภาพยนตร์ : แฟนตาซี
กำหนดเข้าฉาย : 22 ตุลาคม 2563
คะแนนความน่าดู : ★★★★
ตัวอย่างหนัง :


4. Black Widow

Cr. imdb.com

ปิดท้าย หนังเข้าใหม่ ตุลาคม 2563 ที่เหล่าสาวกจักรวาลหนัง MCU สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที กับหนังแยกเดี่ยวของสาวสุดแซ่บแห่งทีมอเวนเจอร์ส แบล็ค วิโดว์ (Black Widow) นั่นเอง หลังจากโดนเลื่อนฉายมาหลายเดือน ก็ได้คิวลงจอปลายเดือนตุลาคมนี้ โดยจะเป็นหนังเปิดจักรวาลมาร์เวลเฟส 4 เรื่องแรก กับภารกิจล้างอดีตครั้งสำคัญของ นาตาชา โรมานอฟ (รับบทโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War นาตาชาเลือกที่จะช่วยกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนี กลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็คือ นายพลรอสส์ (รับบทโดย วิลเลียมส์ เฮิร์ท) ระหว่างการหลบหนีนาตาชาถูกลอบโจมตีโดยวายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์

อย่างที่หลายคนคงทราบจุดจบของนาตาชาไปแล้วใน Avengers: Endgame แต่ หนังน่าดู เรื่อง Black Widow จะเจาะลึกถึงตัวละครตัวนี้มากขึ้น ซึ่งผู้ชมจะได้เรียนรู้ไปพร้อมกับเธอในเรื่องของความเจ็บปวด และความบอบช้ำจากการใช้ชีวิต ความละอายใจในการทำสิ่งผิดพลาด ความผิดหวังเสียใจ และการลุกขึ้นมาใช้ชีวิตต่อไป ไม่ใช่แค่การเป็นหนังสายลับแอ็คชั่นอย่างเดียว นอกจากนาตาชาแล้วหนังยังเสริมทัพด้วย เยเลนา เบโลวา (รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์) ผู้กุมความลับของนาตาชา, เมลิน่า (รับบทโดย เรเชล ไวซ์) สายลับผู้เชี่ยวชาญระดับสูง และ อเล็กซี่ หรือ เรด การ์เดียน (รับบทโดย เดวิด ฮาร์เบอร์) Captain America แห่งโปรเจ็คต์เรดรูมของรัสเซีย ทั้ง 4 ตัวละครมีภารกิจที่ต้องทำร่วมกัน และต้องกลับมาไขปมจิตใจในอดีตร่วมกันอีกครั้ง กำกับการแสดงโดยผู้กำกับสาวชาวออสเตรเลีย เคท ชอร์ทแลนด์

แนวภาพยนตร์ : แอคชั่น ซูเปอร์ฮีโร่
กำหนดเข้าฉาย : 29 ตุลาคม 2563
คะแนนความน่าดู : ★★★★★
ตัวอย่างหนัง :

ดูหนังออนไลน์เรื่องอื่นได้ที่ ดูหนังออนไลน์ หนังฟรีไม่มีโฆษณาคั่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิว] Door Lock (2018) | เมื่อห้องของเธอไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

ดูหนัง Train to Busan 2 (Peninsula) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (2020) หนังออนไลน์ใหม่ พากย์ไทย

Red (2010) คนอึดต้องกลับมาอึด ดูหนังฟรี พากย์ไทย เต็มเรื่อง ดูหนังHD