รวม 8 หนังน่าดู เข้าใหม่ปลายปี 2020

รวม 8 หนังน่าดู เข้าใหม่ปลายปี 2020

หนังที่เข้ามามากมาย ในปีนี้ของ Netflix รวมไปถึงซีรีส์ที่เป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง และเวลาก็ได้ล่วงเลยกันมาจนจะถึงสิ้นปีอีกครั้ง ซึ่งในสิ้นปีนี้ก็ยังมีหนังอีกหลายเรื่อง ที่รอวันกำหนดเข้ามาฉายลง Netflix เราจึงจะมาแนะนำกันว่า ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2020 จนถึงเดือน พฤศจิกายน 2020 มีหนังและซีรีส์ที่เข้าไทย เรื่องไหนน่าดู และน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

1. BLACKPINK: Light Up the Sky : กำหนดเข้าฉาย 14 ตุลาคม ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ blackpink

หนังแนวสารคดีเรื่องแรกบน Netflix ที่เกี่ยวกับ K-pop  สำหรับสาวกสาวๆ วง BLACKPINK นี่เป็นสารคดีที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของการเดินทางของสาว ๆ BLACKPINK และกว่าจะมามีชื่อเสียงที่โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วในวันนี้ โดยนับตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์ออกมาเมื่อปี 2016 นอกจากนี้ก็จะมีฟุตเทจที่ยังไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน รวมถึงเบื้องหลังชีวิตในหอพัก และเรื่องราวหลังเวทีของสาว ๆ ด้วย แถมยังมีบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 4 คนมาให้ชม


2. Hubie Halloween : กำหนดเข้าฉาย 7 ตุลาคม ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ Hubie Halloween

การกลับมาอีกครั้งของ Adam Sandler เจ้าของบทบาทดาวตลกที่รับบทเป็น Hubie Dubois บุคคลที่ทุ่มเทให้กับงานชุมชน ในเมือง Salem และเข้าต้องมั่นใจได้ว่าวันฮาโลวันในปีนี้ ทุกคนในเมืองจะออกมาเฉลิมฉลองกันได้อย่างมีความสุข แต่พอมาถึงในปีนี้ ก็ได้มีเหตุการณ์ประหลาดบางอย่างเกิดขึ้น เมื่อคนในเมือง Salem ค่อยๆหายไปทีละคนอย่างลึกลับ พร้อมกับข่าวร่ำลือกันว่ามีอาชญากรเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านนี้ด้วย แน่นอนว่าต้องเป็น Hubie เท่านั้น ที่จะต้องเข้ามาช่วยเหลือในเหตุการณ์นี้ แล้วต้องทำให้เมืองนี้กลับมาอยู่ได้ปกติอีกครั้ง ติดตามความตลกไปได้พร้อมๆ กันเร็วๆ นี้


3. The Haunting of Bly Manor (Season 1) : (ซีรีส์) กำหนดเข้าฉาย 9 ตุลาคม ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ The Haunting of Bly Manor

โดยเรื่องนี้เป็นภาคต่อจากซีรีส์สุดหลอน ที่เคยโด่งดังอย่าง The Haunting of Hill House แต่คราวนี้ได้ใช้ชื่อ The Haunting of Bly Manor แทน ซึ่งจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับสองพี่น้องผู้กำพร้า Flora และ Miles โดย เฮนรี่ วินเกรฟ ได้ว่าจ้างพี่เลี้ยงสาวชาวอเมริกันให้มาดูแลสองคนนี้ ใน Bly Manor คฤหาสน์ที่แสนอลังการงานสร้าง แน่นอนว่ามันต้องไม่ใช่ที่สงบสุขแน่ๆ ซึ่งทั้งสองต้องอาศัยอยู่กับ เชฟ คนสวน และแม่บ้าน กับบ้านที่มีอะไรแอบแฝงซ่อนอยู่ ทั้งเรื่องราวความรัก การสูญเสีย และเรื่องลึกลับในอดีตจากพลังงานหลังความตายที่ถูกปิดไว้มาแสนนาน มันกำลังจะถูกเปิดขึ้นมาอีกครั้ง!


4. Bom Dia, Verônica (Season 1) : (ซีรีส์) กำหนดเข้าฉาย 1 ตุลาคม ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ . Bom Dia, Verônica

เรื่องราวของ เวโรนิกา ทอร์เรส ที่เป็นเจ้าหน้าที่แผนกฆาตกรรม กับระบบการทำงานแบบเดิมๆ จนเมื่อมาถึงวันที่ต้องเปลี่ยนตัวเธอไปตลอดกาล เมื่อเธอและลูกต้องไปพบกับการฆ่าตัวตายของเด็กหญิงสาว จนทำให้อดีตกลับมาหลอกหลอนพวกเธออีกครั้ง พร้อมกับในวันนั้นมีคนโทรมาร้องขอให้ช่วยสืบสวน คดีของเหยื่อสองคน หนึ่งในนั้นคือเด็กสาวที่ฆ่าตัวตายเพราะถูกหลอกทางอินเทอร์เน็ต และสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องอันแสนฉลาด และเมื่อการสืบสวนยิ่งลึกลงไป ความอันตรายก็ยิ่งเข้ามาหาตัวเธอและครอบครัวมากขึ้น มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปด้วยกันเร็วๆ นี้


5. The Christmas Chronicles: Part Two : กำหนดฉาย 25 พฤศจิกายน ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ The Christmas Chronicles Part Two

หลังจากเรื่องความวุ่นวายในวันคริสมาสต์ ผ่านไปนานถึง 2 ปี สองพี่น้องเคท (ดาร์บี้ แคมป์) และเท็ดดี้ เพียร์ซ (จูดาห์ ลูอิส) ก็ได้เติบโตและมีเรื่องราวเปลี่ยนไปมากมาย เคทที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเด็กขี้ประชด และต้องไปเที่ยวกับแฟนใหม่ของแม่ พร้อมกับแจ็ค ลูกชายของแฟนใหม่แม่อย่างไม่เต็มใจนัก ในช่วงวันคริสมาสต์พอดี ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ยอมรับครอบครัวใหม่อยู่แล้ว แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเบลสนิกเคิล เอลฟ์ที่คิดจะทำลายขั้วโลกเหนือให้สิ้นซาก เขาทั้งสองคน รวมไปถึงซานตาคลอส ก็ต้องร่วมผจญภัยกันอีกครั้งอย่างไม่ได้ตั้งตัว เตรียมพบกับความสนุกและความอบอุ่นได้อีกครั้ง ในช่วงคริสมาสต์ ปีนี้


6. REBECCA : กำหนดเข้าฉาย 21 ตุลาคม ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ REBECCA

หนังแนวลึกลับปนเรื่องจิตวิทยา ที่สร้างจากนิยายที่เคยโด่งดังมาก่อน ซึ่งหนังได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ มิสซิส เดอ วิเทอร์ ที่เพิ่งแต่งงานมาหมาดๆ กับ แม็กซิม เดอ วินเทอร์ ที่เป็นพ่อหม้ายสุดหล่อ หลังจากที่ได้แต่งงานกันก็ได้กลับมาอยู่ที่คฤหาสน์มันเดอลีย์หลังใหญ่ ของฝ่ายสามี และเธอก็ได้พบกับ มิสซิสแดนเวอร์ แม่บ้านที่อยู่บ้านหลังนี้มานาน และเป็นคนสนิทของ รีเบคก้า ภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแม่บ้านคนนี้ก็จะไม่ค่อยชอบ และไม่มีท่าทีจะเป็นมิตรกับเธอเท่าไหร่นัก แม้ว่าเธอจะพยายามปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ แต่ก็ยังเหมือนมีเงาของ รีเบคก้า ตามติดตัวอยู่ตลอด ใครที่ชอบดูหนังแนวระทึกขวัญผสมผสานเข้ากับจิตวิทยา ต้องรอดูเรื่องนี้เลย


7. The Crown (Season 4) : (ซีรีส์) กำหนดเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ The Crown Season 4

อีกหนึ่งซีรีส์ที่คนโหยหามากที่สุด กับเรื่องราวที่ใกล้จะสิ้นสุดยุค 60-70 เข้ามาทุกที และจะเริ่มช่วง 70-80 โดยพระราชินีเอลิซาเบธ และพระราชวงศ์ที่ทรงวุ่นวายอยู่กับเรื่องสืบทอดราชบัลลังก์ รวมไปถึงการหาคู่พระชายาให้กับเจ้าชายชาร์ลส์ จนไปถึงเรื่องความวุ่นวายของการแต่งงานระหว่าง เจ้าชายชาร์ลส์และเลดี้ไดอานา โดยเราจะได้เห็นชุดแต่งงานอันสง่างามจากเจ้าหญิงไดอาน่าด้วย นอกจากนี้ยังมีเรื่อง ราชาธิปไตยที่มาบรรจบกับการครองอำนาจ 11 ปีของมาร์กาเร็ตแทตเชอร์ กับนโยบายที่สร้างความแตกร้าวในชาติ จึงเกิดความตึงเครียดมากขึ้นไปอีก เรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความแตกหักของราชวงศ์จะกลับมาให้เราได้ดูอีกครั้ง


8. The Trial Of The Chicago 7 : กำหนดเข้าฉาย 16 ตุลาคม ปี 2020

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด หนังเข้าใหม่ The Trial Of The Chicago 7

หนังที่เหมารวมดาราดัง มาอย่างหนาแน่นอีกแล้ว รับบทนำโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, เซธ โรเกน และโจเซป กอร์ดอน-เลวิตต์ และนักแสดงสบทบอย่าง ซาช่า บารอน โคเฮน, โจนาธาน เมเยอร์ส และอเล็กซ์ ชาร์ป แค่นักแสดงก็หนาวใจแล้ว หนังเรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากเรื่องจริง ในปี 1969 ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของการไต่สวนผู้ต้องหา 7 คน ที่ถูกจับกุมโดยรัฐบาล หลังจากการประท้วง เพื่อต่อต้านสงครามเวียดนาม และ Counterculture หรือวัฒนธรรมปรปักษ์ (คือการขัดแย้งที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมขององค์กร) และถูกจับกุมที่ชิคาโก้ในปี 1968 โดยหนังจะเล่าทั้งความแตกต่างจากอดีต กับปัจจุบัน และสะท้อนถึงพลังของคนหนุ่มสาวที่จะออกมาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิว] Door Lock (2018) | เมื่อห้องของเธอไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

ดูหนัง Train to Busan 2 (Peninsula) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (2020) หนังออนไลน์ใหม่ พากย์ไทย

Red (2010) คนอึดต้องกลับมาอึด ดูหนังฟรี พากย์ไทย เต็มเรื่อง ดูหนังHD