หนัง Netflix ที่ดีที่สุดและกำลังฮิต ปี 2020

10 หนัง Netflix ที่ดีที่สุดและกำลังฮิต ปี 2020

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า หนังทั้ง 10 เรื่องที่นำมาแนะนำนั้น เป็นหนังจาก Netflix  เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีหนังของ Netflix เรื่องไหนบ้างที่ดีและน่าดูในตอนนี้

1. Alive

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด Alive

ภาพยนตร์ซอมบี้ แนวระทึกขวัญ เรื่องราวของย่านหนึ่งในกรุงโซลที่จู่ๆ ก็เกิดการระบาดของไวรัสซอมบี้ขึ้น เด็กหนุ่ม โอจุนวู ที่เขากำติดเกมคอมพิวเตอร์อย่างหนัก เขาเลือกใช้เทคโนโลยีในการเอาชีวิตรอดจึงเป็นสิ่งที่เขาถนัด ขณะเดียวกัน คิมยูบิน หญิงสาวที่ใช้อุปกรณ์แคมป์ปิ้งและกล้องส่องทางไกลในการเอาตัวรอด ความแตกต่างของทั้งคู่ทำให้พวกเขารวมแท็คทีม #ต้องรอด ไปด้วยกัน

2. The Babysister

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด the babysister

หนังเลือดสาด กระเด็นกระดอน (18+ ในเรื่องความรุนแรง) ว่าด้วยเรื่องราวของโคล ที่ถูกพ่อแม่ทิ้งไว้กับพี่เลี้ยง ก่อนจะไปเที่ยวกัน และในคืนนั้นเอง ที่โคลได้ลองทำตามคำชวนของเพื่อน ที่ให้ลองแอบดูพี่เลี้ยงว่าทำอะไรกัน จะพาผู้ชายมา หรือว่าเป็นพี่เลี้ยงแสนสวยปกติธรรมดา แต่ก็นั่นแหละ จะไปธรรมดาได้ยังไงเล่า! เมื่อพี่เลี้ยงของเขา เป็นพวกบูชาลัทธิซาตาน และมีความโรคจิตแฝงอยู่ และเมื่อเธอรู้ว่าโคลได้รู้เรื่องนี้แล้ว เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อปิดปากของโคลซะ! เรื่องนี้แม้จะออกมานานแล้ว แต่ความฮิตและความบ้าคลั่งยังคงล้นเหลือจนน่าดูเหลือเกิน จึงติดอันดับหนัง Netflix ที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับคนชอบสายนี้แนะนำเลย

3. The Babysister : Killer Queen

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด The Babysitter Killer Queen

ภาคเดียวไม่พอ ภาคสองก็ยังฮิตกันอย่างต่อเนื่อง และยังคงความบ้าคลั่งเหมือนเดิม ซึ่งเรื่องราวของภาคนี้ที่ยังคงเกี่ยวกับโคล (อีกแล้วนะ) ที่นึกว่าเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดจะจางหายไป แต่โคลก็ได้ถูกมองว่าเป็นคนที่มีอาการทางจิตไปเสียแล้ว จนกระทั่งการฮีลจิตใจจาก เมลลานีเพื่อนสาวแสนดีที่ได้ชวนเขาไปเข้าร่วม ในปาร์ตี้ริมทะเลสาบชิลๆ ช่วงวันหยุด แต่ที่ไหนได้ ทั้งหมดนั้นอยู่ในแผนบูชาซาตาน และโคลต้องกลับไปสู่เรื่องร้ายๆ นี้อีกครั้ง! เรื่องนี้ถ้าดูภาคแรกมาแล้ว ภาคนี้ก็ไม่ควรพลาด

4. The Old Guard

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด The Old Guard

เรื่องราวของ แอนดี้ สาวนักรบผู้เก่งกาจที่เธอต้องเจอกับชะตากรรมที่ต้องเป็นอมตะมานานนับพันปีพร้อมด้วยเหล่าทหารรับจ้างผู้ไม่มีวันตาย และพร้อมจะต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากภัยร้ายมานานนับศตวรรษ แต่กลับกลายเป็นว่าความอมตะของพวกเขานั้นกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อทีมกองทัพของเธอได้รับคัดเลือกให้ปฏิบัติภารกิจฉุกเฉิน แอนดี้ และทหารคนใหม่จึงต้องร่วมมือกันหาทางยับยั้งผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนที่คนเหล่านั้นจะนำพลังอมตะไปใช้ในทางที่ไม่ควร

5. Away

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด away

ว่าด้วยเรื่องราวของภารกิจ การส่งมนุษย์เพื่อไปสำรวจดวงจันทร์ และ NASA ที่ได้นำเทคโนโลยีจาก 5 ประเทศมารวมกัน ซึ่งแน่นอนว่า นักบินอวกาศก็ต้องเป็นคนที่มาจากทั้ง 5 สัญชาติด้วยเช่นกัน ได้แก่ จีน อินเดีย รัสเซีย อังกฤษ นำโดย เอ็มม่า กรีน นักบินหญิงจากอเมริกา ซึ่งเธอได้มาแทนตัวสามีเธอเองที่ป่วย เธอต้องรับมือกับสถานการณ์ที่แต่ละคน ไม่ไว้วางใจกัน แม้แต่ความผิดพลาดเพียงนิดเดียว ก็อาจทำให้การบินครั้งนี้ เป็นปัญหาได้แล้ว ทั้งความขัดแย้ง และความเครียด ไปจนถึงเรื่องเชื้อชาติ แต่ละคนจะรับมือกับปัญหานี้ยังไง ต้องไปติดตามดูกันได้เลย

6. Pets United

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด Pets United

ไม่ใช่เพียงแต่หนังคนแสดงเท่านั้น หนังที่เป็นอนิเมชันก็มีเรื่องน่าสนใจอยู่เหมือนกัน กับเรื่องราวของ โรเจอร์ หมาจรจัด กับกลุ่มสัตว์เลี้ยงที่ถูกเลี้ยงมาเป็นอย่างดี ซึ่งแกงค์นี้ได้รวมตัวกัน เพื่อต่อสู้กับเหล่าหุ่นยนต์ ที่จะเข้ามายึดครองเมืองที่พวกนี้อาศัยอยู่ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็คือผู้นำ ที่แสนจะเลวร้าย ทำให้บ้านเมืองแย่ลง โรเจอร์และเหล่าผองเพื่อน จึงต้องเริ่มต่อสู้ และออกเดินทางเพื่อกอบกู้โลกให้ได้ เรื่องราวสุดแสนสนุกและตลก กับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ที่จะมาสู้กับหุ่นยนต์เพื่อความสงบสุขให้ได้

7. The Devil All the Time

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด the devil all the time

มากันที่เรื่องแรกกันเลย ที่เพิ่งนำมาลงบน Netflix ได้ไม่นาน แต่ติดอันดับหนังยอดฮิตซะแล้ว กับเรื่อง The Devil All the Time ที่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในน็อกเคมสติฟฟ์ โอไฮโอ และย่านชนบทใกล้เคียง ในอเมริกา กับเด็กหนุ่มที่กำพร้า อาร์วิน รัสเซลล์ (ทอม ฮอลแลนด์) ที่พยายามสู้กับกลุ่มคนที่หมายปอง จะทำร้ายคนที่เขารักทั้งนักเทศน์ใจทราม (โรเบิร์ต แพตทินสัน) คู่รักสุดบ้าคลั่ง (เจสัน คลาร์ค และ ไรลีย์ คีโอห์) และนายอำเภอจอมทุจริต ชอบโกงเงินประชาชนเอาไปใช้เอง (เซบาสเตียน สแตน) ที่รายล้อมเข้ามาสู่ตัวเขา เขาจะต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้ เรื่องนี้นักแสดงเต็มกราฟมาก ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงติดอันดับ หนังดียอดฮิตได้ไวมาก

8. Extraction

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด Extraction

เป็นเรื่องราวของไทเลอร์ เรค (โดยคริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารรับจ้างที่ไม่เคยเกรงกลัวผู้ใด เขาต้องใช้ฝีมือของเขาช่วยเหลือลูกชายของมาเฟียใหญ่ในแวดวงอาชญากรรมข้ามชาติที่ถูกลักพาตัวไปในระหว่างที่พ่อของเขาติดคุก และภารกิจเกิดผิดพลาดเมื่อเพื่อนร่วมทีมตายหมดจากการหักหลังของพ่อเด็ก ไทเลอร์ ไม่มีทางเลือกจึงช่วยเด็กต่อไปแม้จะถูกให้ทิ้งภารกิจก็ตาม เขาต้องเอาตัวรอดจากการไล่ล่าจากคนของเจ้าพ่อค้ายา ภารกิจครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของทั้ง ไทเลอร์ และเด็กชายคนนั้น และเขาจะต้องรอดกลับมาให้

9. Project Power

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด Project Power

ใครอยากเป็นฮีโร่? ฉันน่ะสิๆ ไม่ยากเพียงแค่กินยาเม็ดเดียวเท่านั้น! เรื่องราวในหนังเกิดขึ้นจากการทำโปรเจค ที่ทำให้คนมีพลังพิเศษได้ใน 5 นาที โดยการกินยาเพียงเม็ดเดียวเท่านั้น ทั้งความเร็ว มีพลัง ล่องหน แล้วแต่ว่าจะได้พลังอะไร แต่แล้วเมื่อยาเหล่านี้ไปถึงมือพวกอาชญากร ตำรวจท้องถิ่นได้ร่วมมือกับ อดีตทหาร และผู้ค้ายาอีกราย เพื่อต่อสู้กับพวกมีพลัง ด้วยพลังของพวกเขาเช่นกัน

10. Pandora

หนัง Netflix ที่ดีที่สุด pandora

เรื่องราวเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุนิวเคลียร์ที่ส่งผลกระทบกับประเทศอย่างร้ายแรง เมื่อเกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.1 แมกนิจูด ในคาบสมุทรเกาหลีขึ้น ทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับการรั่วไหลของน้ำระบายความร้อนของเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ จนในที่สุดก็เกิดระเบิดขึ้น ก่อให้เกิดการรั่วไหลของกัมมันตภาพรังสีในวงกว้าง แสดงให้เห็นถึงการทำงานของรัฐบาล ที่คิดหาวิธีปกป้องชีวิตผู้คนและรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้พื้นที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ และ ยังมีคนกลุ่มนึงที่ไม่ใช่รัฐบาลก็ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกด้วย




บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิว] Door Lock (2018) | เมื่อห้องของเธอไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

ดูหนัง Train to Busan 2 (Peninsula) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (2020) หนังออนไลน์ใหม่ พากย์ไทย

Red (2010) คนอึดต้องกลับมาอึด ดูหนังฟรี พากย์ไทย เต็มเรื่อง ดูหนังHD